store Tải ứng dụng

May đồng phục giá rẻ tại Nghệ An

Mã tin: 11143 - Lượt xem: 210 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CTH 11143 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây

indongphucnghean -

New member
Tham gia: Thg 8 16, 2021
Bài viết: 24
Bạn đang tìm một địa chỉ may đồng phục đẹp tại Nghệ An ? Xưởng may đồng phục giá rẻ tại Nghệ An ở đâu ? May đồng phục công ty có lợi ích gì ? Băn khoăn của bạn sẽ được giải đáp ở bài viết sau. Cùng tham khảo bài viết sau để có sự lựa chọn cho mình nhé.

Lợi ích khi may áo đồng phục công ty
Thể hiện sự chuyên nghiệp

Khi tất cả nhân viên công ty cùng mặc một chiếc áo giống nhau. Sẽ cảm thấy sự gần gũi , thân thiết và không có sự phân biệt về ranh giới. Khi khách hàng bước vào doanh nghiệp đó cũng sẽ cảm thấy được tính chuyên nghiệp của công ty đó. Họ cũng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của công ty đó.

[IMG]


Thể hiện sự năng động, thoải mái cho người mặc
Khoác trên mình chiếc áo đồng phục bên cạnh thể hiện sự chuyên nghiệp. Thì khi đặt may cũng cần chú ý đến sự năng động thoải mái cho người mặc. Để khi nhân viên mặc chiếc áo họ thêm tự hào và thích thú hơn khi mặc chiếc áo. Và có một tâm lý thoải mái nhất khi làm việc.

Quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp
Áo đồng phục không chỉ là một chiếc áo đơn thuần. Mà đó như là một phương tiện truyền thông giúp quảng báo thương hiệu của công ty. Đây là một kênh marketing rất hiệu quả mà lại không tốn kém chi phí chạy quảng cáo. Chính vì vậy mà hiện nay ở các công ty việc mặc áo đồng phục đang rất phổ biến.


Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị may đồng phục giá rẻ
  • Lựa chọn công ty uy tín có thương hiệu : Bạn nên lựa chọn các xưởng may có kinh nghiệm, năng lực, cơ sở vật chất và nhà xưởng đảm bảo…
  • Kiểm tra các mẫu đồng phục có sẵn : Các mẫu đồng phục bạn cần để ý đến kiểu dáng , chất liệu, logo, cổ áo...đã phù hợp chưa
  • Kiểm tra chất liệu vải: Cần lựa chọn vải có độ dày, độ co giãn tốt …
  • Công nghệ in phù hợp : Nên lựa chọn công nghệ in hiện đại nhất để không bị nhòe hình ảnh hay logo. Tùy vào tài chính để chọn phương pháp in thích hợp
  • Chọn size áo thích hợp : Bạn nên lựa chọn áo theo size của đơn vị đó để có chiếc áo phù hợp nhất.
[IMG]


Xưởng may đồng phục giá rẻ tại Nghệ An
Đồng Phục Nghệ An với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc. Đã may cho rất nhiều doanh nghiệp khác nhau. Nên chúng tôi tự tin mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Với hệ thống nhà xưởng rộng cùng đội ngũ nhân viên lành nghề. Đồng phục Nghệ An tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Chúng tôi có quy trình may mặc khép kín nên khi may ở công ty chúng tôi quý khách sẽ được chiết khấu cao. Nhất là đặt hàng với số lượng lớn. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đồng phục Nghệ An không ngừng nâng cao tay nghề và cải tiến máy móc. Để làm hài lòng mọi khách hàng khi đến công ty.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ uy tín để may đồng phục. Hãy liên hệ với Đồng Phục Nghệ An để có giá tốt nhất nhé.

[IMG]
 
#1
Top