store Tải ứng dụng

Sàn nhựa giả gỗ tại Nghệ An

Mã tin: 11167 - Lượt xem: 287 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CTH 11167 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây

khovatlieunghean -

New member
Tham gia: Thg 4 1, 2022
Bài viết: 13
Đơn vị cung cấp sàn nhựa giả gỗ tại Nghệ An. Đây là một sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Khách hàng muốn sử dụng sàn gỗ nhưng giá thành quá cao. Hãy yên tâm hiện nay đã có những sản phẩm sàn nhựa có cấu tạo giống cũng giống như sàn gỗ. Và đặc biệt là nó nhìn bề ngoài rất là giống với sàn gỗ thật. Cấu tạo công dụng cũng như là ưu và nhược điểm của loại sàn này là gì thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu ở bài viết ngày hôm nay của kho vật liệu Nghệ An.

Đặc điểm của sàn nhựa giả gỗ tại Nghệ An

Sàn nhựa là một sản phẩm mới ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của mọi người. Đây là vật liệu dễ dàng thi công và cải tạo lại sàn nhà. Nếu như sàn nhà bạn lát đá nay đã cũ, nứt hay bạc màu hoặc đã lỗi thời. Thì sàn nhựa chính là vật liệu để bạn có thể tự làm mới cho ngôi nhà của mình. Mang đến một không gian hoàn toàn khác vô cùng mới mẻ và sang trọng. Dòng sản phẩm này được thiết kế đạt tiêu chuẩn của Châu Âu với bề mặt bám dính rất là tốt.

Sàn nhựa giả gỗ tại Nghệ An


Sàn nhựa giả gỗ

Cấu tạo của sàn nhựa hiện nay như thế nào?

Đầu tiên là lớp bề mặt của ván sàn nhựa được nhà sản xuất phủ một lớp UV nhằm tăng khả năng chống xước. Cũng như chống mài mòn và trơn trượt. Nó không bám bụi và rất dễ vệ sinh. Lớp film bên ngoài mô phỏng các vân gỗ hay vân đá tự nhiên trông rất giống thật và nhìn rất sang trọng. Dòng sản phẩm này có khá là nhiều màu sắc cũng như mẫu mã để mình có thể thoải mái chọn lựa. Lớp lõi chính được làm bằng nhựa PVC có tính đàn hồi cao và có khả năng cách nhiệt rất là tốt. Lớp keo được dán trên bề mặt đáy của tấm ván nhựa vinyl lafloaij keo chuyên dụng. Được sản xuất trên dây chuyên công nghệ cao. Lớp keo này được dán ở dưới đế giúp cho tấm ván được dán chặt dưới nền nhà trong một thời gian dài.

Ưu và nhược điểm của sàn nhựa giả gỗ

» Ưu điểm

  • Dễ dàng thi công lắp đặt, không mất quá nhiều sức hoặc dùng quá nhiều công cụ.
  • Có đầy đủ các màu sắc cũng như vân gỗ, đá, vân thảm tự nhiên để mọi người thoải mái lựa chọn
  • Sản phẩm hoàn toàn không độc hai, ngược lại nó rất thân thiện với môi trường cũng như là an toàn với người sử dụng
  • Sản phẩm có khả năng chịu nước và chịu nhiệt rất là cao. Không co ngót khi thay đổi thời tiết đột ngột
  • Không bị ẩm mốc hay mối mọt, dễ dàng vệ sinh

» Nhược điểm

Lọa sàn này khi sử dụng thì yêu cầu bề mặt sàn nhà phải thật sạch. Mặt nền phẳng và khô hoàn toàn để làm tăng độ dính của sàn nhựa. Nếu như mặt sàn mà có lỗ rỗ thì không thể thi công được, cần phải láng xi măng cho phẳng mịn.

Những lưu ý khi sử dụng sàn nhựa giả gỗ

Bạn muốn sàn nhựa luôn bền đẹp thì trong quá trình sử dụng. Bạn cần phải lưu ý một trong những vấn đề sau:

  • Sàn nhựa giả gỗ bạn nên tránh những va chạm mạnh
  • Nên đặt thảm ở cửa vô ra phòng tắm, để ngăn nước thấm làm ảnh hưởng đến bề mặt sàn,
  • Không nên kéo đồ đạc nặng là trầy xước mặt sàn.
Sàn nhựa giả gỗ tại Nghệ An


Sàn nhựa giả gỗ sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội

Địa chỉ bán sàn nhựa giả gỗ tại Nghệ An

Kho vật liệu Nghệ An hiện đang là đơn vị phân phối. Các thương hiệu sàn nhựa hàng đầu tại Nghệ An. Khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ có rất nhiều lựa chọn về màu sắc mẫu mã. Cũng như là đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn: 0981.797.937
 
#1
Top