store Tải ứng dụng

Cấp lại thẻ xanh Mỹ bị mất, quá hạn xuất cảnh 12 tháng

Mã tin: 14347 - Lượt xem: 99 - Trả lời: 2
Đặt tin VIP ngày: Soạn CTH 14347 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây

thanhnienmoi12 -

Member
Tham gia: Thg 6 10, 2020
Bài viết: 314
Chúng tôi hỗ trợ khách hàng xin cấp lại thẻ xanh Mỹ bị mất, thẻ xanh Mỹ quá hạn xuất cảnh 12 tháng với thủ tục đơn giản, chuyên nghiệp và hiệu quả.
cap-lai-the-xanh-my-bi-mat-the-xanh-my-qua-han-xuat-canh-12-thang.jpg

Thẻ xanh Mỹ hay thẻ thường trú nhân Hoa Kỳ là của Chính Phủ Mỹ cấp cho thường trú nhân Hoa Kỳ không phải là công dân Hoa Kỹ với mục đích xác nhận quyền sinh sống và làm việc trên đất Mỹ. Người sở hữu thẻ xanh Mỹ sẽ có cơ hội xin nhập quốc tịch Hoa Kỳ, được hưởng quyền lợi và nghĩa vụ như công dân Hoa Kỳ.

Người Việt Nam có sở hữu thẻ xanh Mỹ là khá nhiều, có thể dùng thẻ xanh (Green Card) để xuất cảnh, nhập cảnh vào Mỹ dễ dàng. Nhưng chẳng may, khi bạn về Việt Nam làm mất thẻ xanh, hoặc thẻ xanh Mỹ xuất cảnh quá 12 tháng thì phải làm sao?

- Thẻ Xanh Mỹ bị mất có sao không?​

Bị mất thẻ xanh tại Mỹ là chuyện quá đơn giản, xin cấp lại là được. Nhưng khi mất thẻ xanh Mỹ tại Việt Nam lại là chuyện lớn. Không có thẻ Thẻ Xanh Mỹ bạn không có bằng chứng được phép nhập cảnh vào Mỹ, thì làm thủ tục xuất cảnh tại Việt Nam cũng khó chứ nói gì đến chuyện làm thủ tục nhập cảnh tại Mỹ. Bạn có khả năng không được phép lên Máy Bay khi không có bằng chứng được phép nhập cảnh ở điểm đến. Và rắc rối hơn nữa, Đại Sứ Quán Mỹ tại Hà Nội và Tổng Lãnh Sự Quán Mỹ tại TPHCM không có quyền cấp lại thẻ xanh Mỹ. Dừng lo lắng ! Đã có loại “visa X” hay visa Mỹ loại X giúp bạn nhập cảnh vào Mỹ và xin cấp lại Thẻ Xanh Mỹ mới.

- Thẻ Xanh Mỹ quá hạn xuất canh 12 tháng có sao không?​

Theo Luật Di Trú Hoa Kỳ, “Thường Trú Nhân Hoa Kỳ nên biết một số giới hạn đặc biệt về việc đi ra khỏi Hoa Kỳ. Khi Quý vị cư trú ngoài Hoa Kỳ hơn 12 tháng, thì coi như Quý vị đã từ bỏ nơi cư trú ở Hoa Kỳ và có thể không được phép trở về Hoa Kỳ nữa.” Bạn ở Việt Nam gặp vấn đề ngoài ý muốn làm thẻ xanh Mỹ quá hạn xuất cảnh 12 tháng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ thường trú nhân Hoa Kỳ cấp lại thẻ xanh của Mỹ bị mất, thẻ xanh Mỹ quá hạn xuất cảnh 12 tháng với thủ tục đơn giản, hợp pháp và nhanh chóng.

Nếu bạn gặp các rắc rối liên quan đến visa Mỹ hãy liên hệ ngay đến “dịch vụ làm visa Mỹ” của chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

- Ms An: Viber, Zalo 0966.089.350

- Ms Hạnh: Viber, Zalo 0903.709.178


Xin cảm ơn!
 
#1
Top