store Tải ứng dụng

Không gian của bạn cần máy lạnh áp trần Daikin hay áp trần Reetech?

Mã tin: 12961 - Lượt xem: 145 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CTH 12961 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây

lanthc -

Member
Tham gia: Thg 3 1, 2022
Bài viết: 689
Máy lạnh áp trần hiên nay được ít được biết đến và sử dụng hơn so với những dòng điều hòa khác như âm trần, tủ đứng, giấu trần, treo tường,... nhưng không phải vì thế mà dòng điều hòa này không được tận dụng, do được gắn sát trần vào bề mặt trần nhà chứ không phải gắn giống như máy lạnh âm trần và giấu trần được lắp phía trong trần thạch cao nên bạn sẽ tận dụng được tối đa khoảng trống trên trần nhà. Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu phân phối dòng máy lạnh này trong đó phải kể đến hai cái tên “đình đám” là Daikin và Reetech. Một bên là dòng máy sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, một bên được sản xuất theo công nghệ Việt Nam.
Vậy "Nên chọn máy lạnh áp trần Daikin hay máy lạnh áp trần Reetech?". Cùng Thanh Hải Châu tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

» Xem chi tiết tại : Máy lạnh áp trần là gì? Có nên mua điều hòa áp trần?


1. MÁY LẠNH ÁP TRẦN DAIKIN



[IMG]





- Xuất xứ : được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, nhưng được lắp ráp và sản xuất theo quy chuẩn của Thái Lan.


- Kiểu dáng, thiết kế : thiết kế gọn gàng, sang trọng, đường nét tinh tế và trang nhã, độ thẩm mỹ cao, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian lắp đặt.


- Thời gian bảo hành : 1 năm máy, 5 năm máy nén.


- Khả năng làm lạnh : có chức năng đảo gió tự động (từ trên xuống và từ dưới lên) mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. Miệng gió rộng giúp phân tán luồng gió với góc mở 100°. Ngoài ra cánh hướng gió có thể tạo hướng gió xuống với góc 50°. Máy có khả năng làm mát nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy.


- Tính năng nổi bật : hai bộ cảm biến nhiệt độ, tốc độ quạt có thể điều chỉnh, chế độ làm khô, lưới chống dầu,...


- Hoạt động êm ái : hoạt động hoàn toàn êm ái, không hề phát ra tiếng ồn.




→ Xem tất cả công suất tại : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-ap-tran?brand=58




2. MÁY LẠNH ÁP TRẦN REETECH


[IMG]






- Xuất xứ : dòng sản phẩm của công ty cổ phần Điện Máy R.E.E tại Việt Nam, được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ châu Âu tiên tiến và hiện đại nhất.


- Kiểu dáng, thiết kế : sở hữu thiết kế cứng cáp, bền bỉ, thiết kế phần mặt điều hòa với những đường nét tinh tế, hiện đại, góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm phần sang trọng, đẳng cấp.


- Thời gian bảo hành : 2 năm máy


- Khả năng làm lạnh : làm lạnh nhanh ngay sau khi bật nguồn và tản nhiệt đều khắp phòng giúp căn phòng trở nên mát mẻ và thoáng đãng. Tuy nhiên, Reetech khả năng làm lạnh có phần gắt hơn so với Daikin nên máy lạnh áp trần Reetech thường được sử dụng cho không gian có đông người hơn và cần làm lạnh nhanh hơn.


- Tính năng nổi bật : đảo gió 3D, tự động xả băng, chế độ ngủ, chế độ tiết kiệm, chế độ làm lạnh nhanh,....


- Hoạt động êm ái : nếu hoạt động liên tục thì máy lạnh áp trần của Reetech sẽ phát ra tiếng ồn nhẹ




→ Xem tất cả công suất tại : https://thanhhaichau.com/san-pham/may-lanh-ap-tran?brand=53




► GIÁ THÀNH :

Máy lạnh áp trần Daikin thường có giá thành cao hơn máy lạnh áp trần Reetech, nhưng Daikin đa dạng công suất hơn, người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.



♦ KẾT LUẬN : Trên đây là một vài thông tin cơ bản mà Thanh Hải Châu đưa ra để bạn có thể cân nhắc cho sự lựa chọn của mình :


Nếu bạn cần chọn một sản phẩm chất lượng sản phẩm, không quan trọng về giá cả thì máy lạnh áp trần Daikin chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn muốn một sản phẩm giá rẻ, tốc độ làm lạnh vô cùng nhanh chóng thì máy lạnh áp trần Reetech rất đáng để trải nghiệm. Điều này còn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và tình hình tài chính của mỗi người mà chọn dòng sản phẩm phù hợp..



Điện Lạnh Thanh Hải Châu phân phối hàng chính hãng 100% - Hóa đơn bảo hành đầy đủ - Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng miễn phí tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Khách hàng cần đặt mua số lượng lớn với giá thành tốt vui lòng liên hệ trực tiếp để chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhanh và nhiệt tình nhất qua :

CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH THANH HẢI CHÂU

• Địa chỉ : 109/13A Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP HCM
• Email báo giá : [email protected]
• Hotline kỹ thuật : 0911260247 Mr Luân
• Phòng bán hàng : 02822120566 – 0901432183
• Website công ty : https://thanhhaichau.com/
• Facebook : https://www.facebook.com/ctydienlanhthanhhaichau




Nguồn tin: https://thanhhaichau.com/thong-tin-...h-ap-tran-daikin-hay-may-lanh-ap-tran-reetech
 
#1
Top