store Tải ứng dụng

Thi công màn hình led tại Huế – Liên hệ tư vấn: 0933.660.666

Mã tin: 11701 - Lượt xem: 274 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CTH 11701 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây

quangcaokimlong -

New member
Tham gia: Thg 7 27, 2021
Bài viết: 23
Lắp đặt cho thuê thi công màn hình led tại Huế. Màn hình led với những ưu điểm vượt trội. Cho nên chúng đã mang lại cho người sử dụng khá là nhiều điều thú vị. Với độ phân giải hình ảnh full HD mang lại sự đa dạng về màu sắc. Đưa tới cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ hình ảnh chân thực và vô cùng sống động. Hãy đến với Kim Long để được trải nghiệm và vươn tới những công nghệ hình ảnh đa chiều mới nhất. Hãy là những cá nhân, đơn vị tiên phong trong thời đại công nghệ 4.0 này bạn nha.
Dịch vụ lắp đặt thi công màn hình led tại Huế có gì đặc biệt ?

Khi sử dụng dịch vụ lắp đặt màn hình led của Kim Long bạn có thể dễ dàng thấy được những điều thú vị sau:
1. Có thể dễ dàng ứng biến, độ sáng cao

Nếu như là đối với các thiết bị trình chiếu khác. Ở những nơi có độ sáng cao, hình ảnh nó sẽ không được rõ nét. Và ít nhiều sẽ gây ra những hiện tượng lóa, mỏi mắt, nhức mắt nếu như nhìn quá lâu vào màn hình. Nhưng mà ở màn hình led thì lại khác, nó có độ sáng lên đến 2200cd/m2 . Hình ảnh được hiển thị một cách sắc nét trong những không gian có độ sáng cao. Và bạn cũng hoàn toàn có thể dễ dàng làm chủ độ sáng đó. Bằng cách điều chỉnh độ sáng chỉnh sửa lại để có thể phù hợp nhất với mắt nhìn.
2. Trình chiếu online và offline

Nếu như việc mà trình chiếu những hình ảnh và video có sẵn. Ngày nay những việc làm này đã khá là lạc hâu, nó không được sử dụng nhiều như xưa nữa. Mà thay vào đó là là công nghệ màn hình led sẽ cân tất cả cho bạn. Bạn có thể trình chiếu một cách trực tiếp thông qua máy quay hoặc máy tính và điện thoại. Bộ xử lý hình ảnh thông minh sẽ làm những nhiệm vụ còn lại để mang đến chất lượng video sống động và sắc nét nhất.
[IMG]

Đại hội Giới trẻ con Đức Mẹ giáo xứ Làng Nam
3. Kích thước màn hình led không bị giới hạn

Màn hình led được lắp đặt bới các khối module riêng biệt. Cho nên bạn có thể tự do lắp ghép theo mọi kích thước sao cho nó phù hợp nhất với nơi mà bạn muốn lắp. Và màn hình led thì có rất nhiều loại để bạn có thể chọn lựa.
4. Tiết kiệm được điện năng và rất thân hiện với môi trường

Màn hình led được cấu tạo từ những bóng đèn led SMD. Ưu điểm hàng đầu của loại bóng này là không dùng chất thủy ngân nên rất thân thiện với môi trường. Các mối hàn bo mạch của màn hình được sử dụng từ các hợp kim như bạc và đồng. Khả năng truyền dẫn tốt và không gây bất kỳ một tác nhân độc hại nào. Và hơn hết bóng đèn led nó tiêu thụ rất là ít điện năng cho nên điều mà mọi người đang băn khoăn sẽ không còn phải lo lắng gì nhiều. Có nhiều người lo rằng: Màn hình led to như này phải tiêu tốn rất nhiều điện năng. Ôi không! Công nghệ hiện đại này sẽ làm giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ. Chính vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng gì nhiều nữa đâu nhé.
5. Màn hình led rất bền và có tuổi thọ khá là cao

Bóng đèn led hiện đại nhất với khả năng hoạt động liên tục 24/24h và nó có tuổi thọ lên tới 100.000h.
Những ứng dụng của màn hình led hiện nay

Màn hình led cung cấp tầm nhìn trên 3m. Tính từ bề mặt hiển thị màn hình led đến vị trí của người xem. Chính vì vậy mà nó được sử dụng phù hợp với các mục đích:– Màn hình led lắp đặt trong các hội trường
– Màn hình led được sử dụng trong phòng họp
– Sử dụng tại các rạp chiếu phim
– Màn hình led được sử dụng nhiều ở các tiệc cưới
– Màn hình led được sử dụng trong các event và trong các sân khấu lớn
– Màn hình led trong các quán cà phê
– Ngoài ra màn hình led còn được đặt tại các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà ga, sân bay, các trung tâm hành chính…
– Được sử dụng làm bảng biển tỉ giá trong ngân hàng
[IMG]

Hình ảnh 1
Bảng giá lắp đặt màn hình led hiện tại như thế nào?

Quảng cáo Kim Long là đơn vị với rất nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất. Một bảng báo giá tốt nó sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Và những yếu tố đó là:
  • Nhà cung cấp sản phẩm
  • Chất liệu sản xuất ra sản phẩm
  • Link kiện kèm theo
  • Giá thành nhân công
  • Vị trí lắp đặt

[IMG]

Hình ảnh 2
Công ty thi công màn hình led tại Huế trong nhà ngoài trời uy tín nhất

Quảng cáo Kim Long là đơn vị lắp đặt màn hình led trong nhà và ngoài trời. Sản phẩm màn hình led được sử dụng rộng rãi ở nhiều những nơi công cộng. Các sản phẩm màn hình led với những tính năng cơ bản cập nhập liên tục nhờ những khả năng tạo nội dung trình chiếu. Việc lắp đặt các màn hình led cỡ lớn sẽ là những bước tiến lớn. Làm cho không gian được lắp đặt màn hình led thêm phần hiện đại. Chúng truyền tải thông tin một cách linh hoạt và theo nhu cầu sử dụng của người dùng.Khi lắp đặt màn hình led, bạn nên để ý đến những yếu tố liên quan đến thị trường để lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất. Và lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Nghiên cứu thị trường thích hợp, để có thể lắp đặt sao cho hiệu quả mang lại là tối ưu nhất. Nếu như bạn có nhu cầu hay thắc mắc gì liên quan về màn hình led. Hãy liên hệ ngay với Kim Long để được hỗ trợ tốt nhất nhé. Liên hệ: 0933.660.666
 
#1
Top