store Tải ứng dụng

Mô hình phân phối của các nhà phân phối dầu nhớt, phụ tùng xe máy

Mã tin: 10589 - Lượt xem: 224 - Trả lời: 0
Đặt tin VIP ngày: Soạn CTH 10589 gửi 8777 (15k/sms. Mỗi tin + 24 giờ)
Đặt tin VIP tháng? Bấm vào đây

timdailydaunhot -

New member
Tham gia: Thg 3 25, 2021
Bài viết: 9
1, Hình thức phân phối: ĐỘC QUYỀN THỊ TRƯỜNG

Nhà phân phối được độc quyền phân phối sản phẩm tại khu vực tỉnh mà mình đăng ký phân phối.

Nhà phân phối được bảo hộ thị trường phân phối.

Bán thử sản phẩm 3 đến 6 tháng, sau khi nắm bắt thị trường sẽ ký hợp đồng phân phối có doanh số.

2, Chính sách giá:

Công ty đưa ra bảng giá khuyến nghị cùng các chương trình đi kèm bên dưới xuyến suốt quá trình phân phối.

Chiết khấu 18% trên tất cả các sản phẩm.

Giá nhập sản phẩm: Là giá sau khi trừ chiết khấu 18% và các chương trình tặng kèm, chia thẳng trên đơn vị chai, xô

3, Thưởng:

Thưởng quý 2% và thưởng năm 3% đối với các đơn vị đạt quý và đạt năm sau khi ký hợp đồng doanh số chính thức.

Hỗ trợ xe, lương nhân viên cho NPP tùy theo mức hợp đồng phát triển sau này.

4, Hỗ trợ quảng cáo:

Công ty trực tiếp cung cấp Catologue, Poster, bảng giá để NPP tiếp cận thị trường.

Tích lũy 5% giá trị đơn hàng để NPP quy đổi ra các vật phẩm như áo thun, kệ nhựa, áo mưa, nón bảo hiểm…

5, Hỗ trợ vận chuyển:

Công ty hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho các tỉnh TPHCM và lân cận.

Hỗ trợ chi phí vận chuyển đối vs các đơn hàng trên 30tr về các tỉnh:

Khu vực Đông Nam Bộ và Đồng Bằng Sông Cửu Long: 15k/thùng(xô)

Khu vực Tây Nguyên, Nam Trung Bộ (Đà Nẵng đến Bình Thuận): 24k/thùng(xô)

Khu vực Bắc Trung Bộ và Miền Bắc 36k/thùng





Mô hình phân phối của các nhà phân phối dầu nhớt, phụ tùng xe máy!

Hiện nay, các nhà phân phối dầu nhớt đang thành công với mô hình phân phối đa sản phẩm bổ trợ cho nhau. Đó cũng là định hướng mà các nhà phân phối hướng đến để tối ưu hóa thị trường kinh doanh.

Các bước để trở thành nhà phân phối đa sản phẩm:

1, Phân phối dầu nhớt: Dầu nhớt không phải là sản phẩm đem lại lợi nhuận tốt nhưng lại là sản phẩm tạo thương hiệu, quảng bá tốt nhất đến tay người tiêu dung. Đa số các khách hàng đều nhớ bạn khi bạn làm bên dầu nhớt hơn là làm bên săm lốp, phụ tùng.

Dầu nhớt cũng là cái tên được ưu tiên để làm bảng hiệu, đầu tư vào cửa hàng để nắm giữ hệ thống khách hàng. CHính vì vậy, kinh doanh dầu nhớt là đường dẫn để có thể phát triển xây dựng thị trường sau này.

2, Xây dựng hệ thống sản phẩm bổ trợ: Những sản phẩm như Ắc Quy, Săm lốp, Nhông Sên Đĩa, Bugi, bạc đạn, phụ tùng khác đi kèm đều là những cái tên có thể bổ trợ trên thị trường. Các sản phẩm này có thể lợi nhuận trên giá vốn thấp hơn nhưng ít đầu tư, ít công nợ hơn và đem lại lợi nhuận tốt mà chúng ta nên cân nhắc.

3, Tối ưu hóa hệ thống khách hàng:

Khách hàng lấy càng nhiều sản phẩm mình bán đó là thành công trong tối ưu hóa thị trường.

Mở rộng hệ thống khách hàng trên toàn thị trường, càng nhiều khách hàng càng tiết kiệm chi phí đi lại và vận chuyển.

Sàn lọc khách hàng, tạo hệ thống vững chắc, loại bỏ những khách hàng không đạt.

Chúc quý khách hàng xây dựng mô hình phân phối hiệu quả.


TRAN BINH DUONG
AREA SALES MANAGER
0944.790.310

CÔNG TY TNHH AKARA
Số 205, QLộ 22, P.Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM
Tel:0862 501.283 – Fax: 0862 501.281
 
#1
Top